Review Chương Trình Blacasa

Bmentor – Trợ lý học tập là chương trình học được Blacasa Việt Nam khởi tạo với những khóa học được ứng dụng công nghệ hiện đại. Bao gồm Đội ngũ gia sư chất lượng cao từ các trường đại học hàng đầu được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo nghiệp vụ kỹ năng. Theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin mới nhất tại celi.edu.vn

Giới thiệu

Tiếp nối khát vọng nâng cao chất lượng giáo dục Việt Nam, sau nền tảng gia sư công nghệ 4.0, đội ngũ Blacasa Việt Nam tiếp tục dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và cho ra đời Chương trình BMentor – Trợ lý học tập.

Chương trình BMentor nhằm hỗ trợ phụ huynh cởi bỏ những lo toan về vấn đề học tập và định hướng tương lai cho con em mình.

BMentor bao gồm 3 yếu tố cốt lõi:

  • Đội ngũ gia sư dạy kèm chất lượng cao được đào tạo bài bản;
  • Ban tư vấn gồm các chuyên gia và giáo viên giàu kinh nghiệm giúp tư vấn lộ trình học tập;
  • Ứng dụng công nghệ nhằm liên kết giữa Blacasa, Gia sư, Ban cố vấn, Phụ huynh và Học viên.

Thông tin Blacasa Việt Nam

Nền kinh tế Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ. Để đáp ứng được nhu cầu lao động chất lượng cao thì cải cách giáo dục phải được ưu tiên lên hàng đầu. Hưởng ứng lời kêu gọi xã hội hóa giáo dục của chính phủ, Chúng tôi, những con người BLACASA đang ngày đêm góp sức mình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào gọi đó là một “Sứ mệnh giáo dục”.

Hướng đi của chúng tôi đó là “Kết nối nhu cầu học tập của người học tới những giáo viên, gia sư, chuyên gia, và trung tâm uy tín”. Việc này có ý nghĩa to lớn trong việc tiết kiệm chi phí thời gian tìm kiếm cũng như tạo ra một nền tảng đánh giá chất lượng khách quan bởi cộng đồng.

Sử dụng thành tựu công nghệ thời đại 4.0, chúng tôi tạo ra nền tảng mà người học và người dạy được “kết nối trực tiếp” rất nhanh và chính xác theo đúng những nhu cầu học đã đăng lên. Đặc biệt, các giáo viên sẽ đưa ra các mức giá hợp lý nhất như bạn mong muốn.

Nội dung

  • Khóa học Lớp 1 – 8
  • Khóa học Lớp 9 – 11
  • Khóa học Lớp 12
  • Khóa học cho người đi làm

Ai cần học những khóa này?

Các khóa học đều phù hợp với từng nhóm đối tượng học viên

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Đội ngũ gia sư chất lượng cao từ các trường đại học hàng đầu được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo nghiệp vụ kỹ năng.
  • Ban cố vấn gồm các chuyên gia giáo dục và các nhà giáo giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và định hướng cho học viên.
  • Ứng dụng BMentor độc quyền cho phép kiểm soát quá trình học, giám sát từng buổi học, đánh giá được sự tiến bộ của học viên qua từng buổi học và đưa ra những lời khuyên cần thiết.
  • Cập nhật kịp thời những thông tin mới về giáo dục trong và ngoài nước.
  • Gợi ý các chương trình và khóa học cần thiết phù hợp với định hướng phát triển của bản thân học viên và gia đình.

Nếu bạn đã tham gia chương trình học Bmentor, hãy review khóa học edumall tại đây với những đánh giá khách quan nhất. Đó sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích cho những ai đang có nhu cầu về học tập online.

> Có thể bạn quan tâm 

Simple things makes me happy

Toppy

 

Đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *